Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

10 mẫu phù điêu hoa sen giả đồng đang thịnh hành

10 mẫu phù điêu hoa sen giả đồng đang thịnh hành

 

1. Giới thiệu tổng quan:

Trước khi đi vào cụ thể bài viết những mẫu tranh phù điêu hoa sen giả đồng đang thịnh hành, chúng tôi có một vài dòng chia sẻ. Chúng ta đều biết rằng: hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam, vào cuối mùa xuân đầu hè từ Bắc chí Nam đâu đâu cũng một màu xanh ngắt của lá sen, sen gần gũi với cuộc sống con người nước Nam ta từ bao đời nay, sen đi vào ca dao, thơ ca với một vẻ đẹp rất riêng và thánh thiện
phù điêu hoa sen giả đồng đẹp.

phù điêu nghệ thuật (phù điêu hoa sen)


Trước khi đi vào giới thiệu mẫu tranh xin trình bày với các bạn Ý nghĩa phong thủy của hoa sen:
– Hoa sen tượng trưng cho sự thanh tao, thuần khiêt, mang một vẻ đẹp hài hòa nên nó là biểu tượng của sự bình an, may mắn, lá sen nở rộ phủ kín mặt nước tượng trưng cho sự sung túc, dồi dào, những bông hoa rực rõ với cánh hoa phình căng tượng trưng cho sự no đủ, hoa sen vươn mình khỏi bùn lầy, mặt nước vươn lên cao đón gió tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tài lộc dồi dào.
– Hình ảnh hoa sen đi cùng với cá chép ( thường là 9 con – cửu ngư quần tụ) mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và phát triển bền vững.
– Trong đạo phật Hoa sen tượng trưng cho sự giác ngộ và thoát tục.

2. Những mẫu đang thịnh hành năm 2016:

Bài viết này xin chia sẻ đến quý khách hàng 10 mẫu tranh phù điêu hoa sen giả đồng đang thịnh hành, có số lượng đặt hàng nhiều nhất nửa đầu năm 2016:
phù điêu xi măng (phù điêu hoa sen)
Cũng như tranh vẽ, sự đóng khung một tác phẩm nghệ thuật vuông vắn là điều hiển nhiên xưa nay, chúng tôi không hẳn là người sáng tạo ra hình thức bố cục sắp xếp mới nhưng đã biết vận dụng vào trong tranh phù điêu, không còn là một bức liền, sự chia tấm là một hình thức sáng tạo rất hay & được rất nhiều quý khách hàng ủng hộ. Những tấm riêng biệt nhưng treo sát nhau, có lúc là 1 bức tranh được chia ra, đôi khi lại là 6 bức khác nhau có chung chủ đề, đồng phong cách nhưng có khi lại là 6 bức độc lập nhưng vẫn mang tính nhất quán về đề tài, cách sắp xếp tưởng chừng là riêng nhưng lại là hạt nhân tạo nên sự cuốn hút cho tổng thể bức tranh:
phù điêu nghệ thuật (phù điêu hoa sen)
Tranh bộ 6 tấm


phù điêu hoa sen nghệ thuật
Tranh phù điêu hoa sen kết hợp tấm ốp 3D bằng nhựa composite


tranh phù điêu hoa sen giả đồng


bức tranh phù điêu hoa sen


tranh phu dieu hoa sen dap xi mang
Phong cách nhẹ nhàng gợi chứ không tả kỹ


phu dieu hoa sen composit
Một bức tranh phù điêu sen được hoàn thiện với khung liền tranh


tranh phu dieu hoa sen comborit


tranh phu dieu sen hac gia re
Tranh phù điêu sen hạc giả đồng


tranh phu dieu hoa sen va chim hac gia dong

3. Kết luận:

Đến đây chắc hẳn rất nhiều quý khách hàng đã lựa chọn cho mình được một vài mẫu tranh cho không gian trang trí của mình. Chúng tôi những người sáng tạo ra cái đẹp với mong muốn duy nhất: nâng cao giá trị không gian sống cho khách hàng của mình.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt 10 năm qua. Chúc quý khách sức khỏe, quý công ty phát triển thịnh vượng.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gọi tới bộ phận hỗ trợ hoặc gửi mail cho chúng tôi:
Hotline  : 091.15.17.123 (Mr. Tùng)

***Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét