Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lý do nên và không nên chọn phù điêu xi măng

PHÙ ĐIÊU XI MĂNG LÝ DO NÊN CHỌN

1. Ưu & nhược điểm của Tranh phù điêu bằng xi măng :

🔴Ưu điểm: với tác động của khí hậu nóng ẩm gió mùa nước ta, việc lựa chọn chất liệu này mang đến cho sản phẩm độ bền cao, chống chịu được với môi trường, không những vậy còn chịu được ngoại lực lớn tác động. Vì thế cho nên đây cũng là lý do nên chọn chất liệu xi măng để tạo hình.



Tuy nhiên, không phải chất liệu nào cũng hoàn hảo. Nó cũng tồn tại 1 số nhược điểm như sau.
🔴Nhược điểm:
Với loại tranh phù điêu đắp bằng xi măng dù có kinh nghiệm nhiều cũng vẫn khó hoàn toàn để tránh những lỗi như: nứt hoặc rạn nhỏ, bề mặt khó nhẵn bóng được như nhựa composite nếu có thể vẫn phải nhờ tới nhiều lớp bột bả, tuy nhiên điều này lại là nguyên nhân gây bong tróc sơn trên bề mặt sau 1-2 năm. Vậy chọn chất liệu nào sẽ ưu việt hơn?
Xin xem tiếp phần 2.

2. Nhựa composite, chất liệu mới trong tạo hình:

Với phân tích sơ lược về vật liệu xi măng ở trên, hiện nay chúng tôi đã chọn vật liệu nhựa composite để thay thế xi măng trong nhiều trường hợp hoặc theo đơn hàng của từng đơn vị, cá nhân yêu cầu. Bởi tính ưu việt của nó hơn rất nhiều xi măng. Tuy vậy nó cũng không hẳn là hoàn hảo. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ có những phân tích sâu hơn. Hoặc quý khách hàng có thể so sánh về ưu nhược điểm của từng loại vật liệu mà chúng tôi đã viết rất chi tiết trong bài chất liệu phù điêu.


3. Kết luận:

Do giới hạn về số từ nên chúng tôi tạm kết ở đây, sau khi theo dõi bài viết quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về chất liệu mình dự định sẽ chọn để thiết kế một bức tranh trang trí không gian nhà mình. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất chúng tôi hi vọng sẽ được hợp tác với quý khách bằng những bức tranh phù điêu bằng xi măng ngay sau bài viết này. Bởi chúng tôi thành công do lựa chọn sáng suốt từ quý khách hàng.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.
Thông tin liên hệ:
Dieukhacnghethuat@gmail.com
LH: 098.31.32.789 (Mr. Tùng)
Xem thêm tại địa chỉ:
Http://phudieudep.com.vn/phu-dieu
Http://mythuattn.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét